Những bạn trẻ GenZ ngày nay đã cởi mở hơn rất nhiều trong câu chuyện tình yêu, chủ động tìm hiểu và chia sẻ về những vấn đề tình dục và sẵn sàng đổi mới để trải nghiệm “yêu” được thăng hoa hơn. Đi cùng với xu hướng đó, các sản phẩm bổ trợ cho chuyện 18+ cũng ngày càng phổ biến hơn.
Thực trạng sản phẩm 18+ không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường
Trong những năm gần đây, tình trạng buôn bán hàng hóa sản phẩm 18+ nhập lậu, giả mạo, kém chất lượng… diễn biến phức tạp. Giữa sự gia tăng của số lượng sản phẩm 18+ không rõ nguồn gốc trên thị trường và sự cấp thiết của việc tìm ra giải pháp an toàn và chất lượng, AMERI GROUP đã trở thành một cái tên uy tín khi mang đến cho khách hàng trẻ hệ sinh thái các sản phẩm luôn có bảng thành phần rõ ràng và được kiểm định chặt chẽ.
Sản phẩm của Ameri Group đạt chuẩn và đảm bảo an toàn sức khỏe
AMERI GROUP đã cho ra mắt thương hiệu CHIKCHOI PAU’S và CHIKKY luôn đặt giá trị cốt lõi là hiệu quả: sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, tập trung nâng cao chất lượng. AMERI GROUP tự hào sở hữu bộ phận Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm (R&D) với chuyên môn và trình độ cao, đang nỗ lực mỗi ngày để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu đổi mới cho cuộc yêu và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Mỗi sản phẩm đều được phát triển bởi đội ngũ R&D dày dặn kinh nghiệm kết hợp cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt.
CHIKCHOI PAU’S – Thương hiệu tạo nên xu hướng “yêu” an toàn và thú vị
Ra mắt vào tháng 5/2023, thương hiệu CHIKCHOI PAU’S thuộc quyền sở hữu của AMERI GROUP và sở hữu hệ sinh thái các sản phẩm hỗ trợ tạo cảm hứng yêu mà vẫn đảm cho các cặp đôi. Nổi bật là CHIKCHOI PAU’S – sản phẩm đã ghi dấu với tệp khách hàng trẻ bởi ý tưởng sản phẩm độc đáo, đánh trúng tâm lý khách hàng. CHIKCHOI PAU’S giúp khử mùi vùng kín, ngăn viêm nhiễm nấm ngứa, sử dụng hương trái cây tự nhiên và đa dạng mùi hương giúp bạn trẻ tăng thêm sự tự tin, lôi cuốn khi gần gũi. Sản phẩm đã cán mốc 120.000 sản phẩm bán ra chỉ sau 2 tháng mở bán, trở thành sản phẩm thịnh hành trên các sàn thương mại điện tử.
CHIKCHOI PAU’S và CHIKKY như “gia vị” mới lạ cho “cuộc yêu”
“Bùng nổ” hiệu ứng truyền thông, liên tục ra mắt các chiến dịch gây sốt
Với mục tiêu đưa thương hiệu đến gần hơn nữa với khách hàng trẻ, CHIKCHOI PAU’S và thương hiệu con CHIKKY đã thực hiện dự án hợp tác cùng nhiều người nổi tiếng và các kênh chi sẻ kiến thức tình dục phổ biến giới trẻ. Vì vậy, thương hiệu cũng đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ các nhà sáng tạo nội dung trên đa nền tảng, được hơn 1.000 KOC giới thiệu, yêu thích và tin dùng vì độ hiệu quả của sản phẩm.
Đáp lại sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng, Công ty TNHH AMERI GROUP cam kết không ngừng đổi mới, phát triển để trở thành thương hiệu số 1 về các sản phẩm tăng chất lượng “cuộc yêu”. Hãy chờ đón những dòng sản phẩm mới của CHIKCHOI PAU’S và CHIKKY nhé!
Để tìm hiểu thêm thông tin, bạn có thể truy cập qua website: https://chikchoipaus.vn
PV